Trung tâm điện lạnh nhận Bơm Gas, Nạp Gas Điều Hòa Tại Hai Bà Trưng TP Hà Nội. chuyên cung cấp sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng – bảo trì máy lạnh tại khu vực Quận Hai Bà Trưng 

  • Bơm, Nạp Gas Điều Hòa R22 tại Hai Bà Trưng
  • Bơm, Nạp Gas Điều Hòa R410a tại Hai Bà Trưng
  • Bơm, Nạp Gas Điều Hòa R32 tại Hai Bà Trưng

Địa Chỉ Bơm Gas, Nạp Gas Điều Hòa Tại Hai Bà Trưng 

  • Địa chỉ : 39A Hai Bà Trưng – TP Hà Nội
  • Liên hệ : 0943.980.980 – hỗ trợ nhanh 24/24
  • Thời gian làm việc 7h – 18h hàng ngày
  • website : https://suativitaihaibatrung.com/bom-nap-gas-dieu-hoa-tai-hai-ba-trung-094-353-9969.html

 

Điều hòa hết gas ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm lạnh. Ngoài ra, về lâu dài, điều hòa hết gas còn ảnh hưởng đến tuổi thọ. Vì vậy, bạn nên kiểm tra và nạp ga điều hòa định kỳ. Hoặc nếu thấy điều hòa có một trong những dấu hiệu sau thì hãy gọi thợ bơm ga uy tín nhé:

  • Hơi lạnh tỏa ra từ điều hòa rất yếu, không đủ khả năng làm mát căn phòng.
  • Không thấy hơi nóng phả ra ở dàn nóng bên ngoài.
  • Dàn lạnh bị đóng lớp đá, đóng tuyết.
  • Một số dòng điều hòa có hiển thị số gas trên điều khiển. Bạn nên gọi dịch vụ Bơm, Nạp Gas Điều Hòa Tại Hai Bà Trưng khi thấy thông số hiển thị gas báo hết.

Dịch vụ nạp ga điều hòa tại Hai Bà Trưng chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều hãng ga và xuất xứ khác nhau nếu bạn không phải là dân chuyên thì rất khó có thể phát hiện ra được. Bạn đang tìm kiếm một trung tâm nạp ga điều hòa tại Hai Bà Trưng? . Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng đủ những gì khách hàng yêu cầu và mong đợi.

Dịch vụ nhận nạp ga điều hòa tại Hai Bà Trưng giá rẻ, cam kết chất lượng

Được xây dựng với nhiều cơ sở trên địa bàn nhưng đối với Quận Hai Bà Trưng. Là một trong những cơ sở mà chúng tôi đẩy mạnh về các dịch vụ như: nạp ga điều hòa tại hà nội, sửa chữa điều hòa, tháo lắp điều hòa, và vô số cá dịch vụ thiết bị gia đình khác. Hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm để nhận được sự tư vấn hiệu quả nhất.

Hướng dẫn bơm gas máy lạnh tại Hai Bà Trưng

Bước 1: Nối đồng hồ đo gas với bình gas và cục nóng điều hòa

Dùng tua vít tháo vỏ máy lạnh, sau đó sử dụng mỏ lết vặn các đầu ốc nạp gas ra. Nối một dây đồng hồ vào van nạp gas, dây kia vặn vào chai gas để kiểm tra áp suất gas trong máy lạnh lúc này là bao nhiêu.

Kiểm tra xem ống dẫn lạnh có bị rò rỉ gas hay không. Nếu có, nên hàn lại chỗ bị rò rỉ hoặc thay ống mới trước khi tiến hành nạp gas.

Sơ đồ hướng dẫn nối đồng hồ đo gas với bình gas và cục nóng điều hòa

 

Sơ đồ hướng dẫn nối đồng hồ đo gas với bình gas và cục nóng điều hòa

Bước 2: Hút chân không

Sử dụng máy hút chân không chuyên dụng để hút toàn bộ không khí có trong hệ thống ống dẫn. Khi đồng hồ hạ áp về độ âm, bạn tiến hành khóa van lại và tắt máy hút chân không khoảng 30 – 60 phút. Khi kim đồng hồ chỉ vạch số 0 thì hệ thống đã được rút hết không khí.

Sử dụng máy hút chân không chuyên dụng để hút toàn bộ không khí có trong hệ thống ống dẫn

 

Sử dụng máy hút chân không chuyên dụng để hút toàn bộ không khí có trong hệ thống ống dẫn

Bước 3: Tiến hành bơm gas máy lạnh

Mở van khóa gas của bình gas hết cỡ, đồng thời mở khóa gas trên đồng hồ và chỉnh gas ở mức 250 psi. Các bạn chỉ mở van gas trên đồng hồ từ 15 – 20 giây, sau đó khóa lại đến khi máy báo dòng máy lạnh trên đồng hồ bằng với thông số gas ghi trên máy lạnh.

Tiến hành bơm gas cho máy lạnh

Tiến hành bơm gas cho máy lạnh

Trên đây là địa chi và cách hướng dẫn bạn Bơm, Nạp Gas Điều Hòa Tại Hai Bà Trưng đúng cách . nếu cần bạn vui lòng liên hệ qua zalo để chúng tôi cử kỹ thuật qua kiểm tra và khắc phục cho gia đình. xin cám ơn

0943980980
Liên hệ